วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ขั้นตอนการติดตั้ง โปรแกรม Photoscape



1.Download โปรแกรม Photoscape จากเว็บนี้

http://www.photoscape.org/ps/main/download.php


2. คับเบิ้ลคลิกที่ icon โปรแกรมเพื่อติดตั้ง และติดตั้งตามรูป


























3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีครับ คือว่าผมดาวโหลดลงและติดตั้งแล้วครับแต่ว่าทำไมโปรแกรมอ่านไฟล์ภาพไม่ได้ เปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษหรือตัวเลขก็แล้ว ไม่เห็นผลอะไรเลยอ่ะครับ ผมเลยลอลลงโปรแกรมใหม่ จะลงอีกกี่รอบก็ยังอ่านไฟล์ภาพไม่ได้อยู่ดี ไม่ทราบว่าผมต้องทำไงครับ ใครพอรู้รบกวนบอกหน่อยครับ......ขอบคุณครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมลองลงอีกเครื่องปรากฎว่าบางเครื่องอ่านไฟล์ภาพที่เป็นภาษาไทยได้ บางเครื่องอ่านไม่ได้ต้องเปลี่ยนชื่อไฟล์ให้เป็นภาษาอังกฤษหรือตัวเลขเท่านั้นโปรแกรมถึงอ่านได้ แล้วเครื่องที่อ่านไฟล์ไม่ได้เลยล่ะครับต้องแก้ไขยังไง ท่านไหนรู้วิธีแกไขรบกวนตอบมาทางเมล์ได้มั้ยครับ...ได้โปรด Please ผมอยากเล่นแต่เล่นไม่ได้(karin_right@hotmail.com)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อะฮ้า..ผมเจอทางแก้ไขแล้วครับว่าทำไมเครื่องผม หรือบางเครื่องอ่านไฟล์ภาพที่เป็นภาษาไทยไม่ได้หลังจากลงโปรแกรมนี้แล้ว วิธีแก้ก็คือเข้าไปที่ control panel เข้าที่ regionai language options ไปเปลี่ยนให้เป็นภาษาไทยให้หมด แล้วเข้าโปรแกรมใหม่อีกครั้ง แค่นี้ก็ได้แล้วล่ะครับ ต้องขอบคุณ เวบ http://blog.pharm.su.ac.th นะครับที่แนะนำวิธีมา ขอบคุณมากๆครับ

Popular Posts